Trang chủ » Văn hóa kinh doanh “sức mạnh mềm” của doanh nghiệp

Văn hóa kinh doanh “sức mạnh mềm” của doanh nghiệp

27/04/2023 - 160

ibia.vn

-

Kỷ niệm 60 năm thành lập Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), TS. Dương Thị Kim Liên, Viện trưởng Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA), Uỷ viên ban chấp hành Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HAWASME) đã có cuộc trò chuyện […]

Kỷ niệm 60 năm thành lập Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), TS. Dương Thị Kim Liên, Viện trưởng Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA), Uỷ viên ban chấp hành Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HAWASME) đã có cuộc trò chuyện với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Cơ quan của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam về giá trị và vai trò tiên phong xây dựng văn hóa kinh doanh Việt Nam nhìn từ Bộ Quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam của VCCI.

Văn hóa và đạo đức kinh doanh giúp doanh nghiệp có nền tảng vững chắc, tạo dựng sự tin cậy, uy tín và thương hiệu. Bộ Quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam của VCCI gồm 6 điều cốt lõi giúp định hướng phát triển doanh nghiệp. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thông qua văn hóa giúp tạo dựng thương hiệu, thu hút nhân tài, tăng năng suất lao động, xây dựng mối quan hệ bền vững và tạo ra định hướng giá trị cốt lõi. Văn hóa doanh nghiệp linh hoạt, tôn trọng sự khác biệt văn hóa giúp thích ứng nhanh chóng và thành công trong môi trường đa dạng và biến động hiện nay.

Vui lòng xem chi tiết tại: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan
Cuộc Thi “Chống Hàng Giả và Lừa Đảo Trực Tuyến” 2024: Hành Động Cùng Chính Phủ Để Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

Cuộc Thi “Chống Hàng Giả và Lừa Đảo Trực Tuyến” 2024: Hành Động Cùng Chính Phủ Để Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

Đăng vào ngày: 29/11/2024

  Trong bối cảnh các hình thức lừa đảo trực tuyến ngày càng trở nên tinh vi, việc nâng cao nhận thức về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử là vô cùng cấp thiết. Hưởng ứng chiến dịch tuyên truyền của Chính phủ, Báo điện tử Đảng […]

Xem thêm
Podcasting – Chiến lược kể chuyện thương hiệu mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Podcasting – Chiến lược kể chuyện thương hiệu mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Đăng vào ngày: 13/11/2024

Podcasting là gì và vì sao quan trọng? Podcasting, dạng nội dung âm thanh phát hành qua internet, đang tạo xu hướng mạnh mẽ, kết nối khách hàng với thương hiệu qua giọng nói và câu chuyện. Không giống quảng cáo truyền thống, podcast cung cấp trải nghiệm chân thực, xây dựng mối liên hệ […]

Xem thêm
Đổi mới sáng tạo: Sự sống còn của doanh nghiệp

Đổi mới sáng tạo: Sự sống còn của doanh nghiệp

Đăng vào ngày: 01/11/2024

Trong thời đại số, đổi mới sáng tạo (ĐMST) không phải là sự lựa chọn mà là sự sống còn của doanh nghiệp (DN). Vì vậy đòi hỏi các chính sách hỗ trợ phải dễ áp dụng, phù hợp với tiềm lực và trình độ phát triển của DN… Sản phẩm công nghệ được trưng bày tại Chương trình kết nối […]

Xem thêm
Doanh nghiệp do nữ làm chủ gặp khó trong hoạt động thương mại điện tử

Doanh nghiệp do nữ làm chủ gặp khó trong hoạt động thương mại điện tử

Đăng vào ngày: 05/10/2024

DNVN – Thương mại điện tử do doanh nghiệp nữ làm chủ gặp nhiều khó khăn. Không chỉ phải cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ mà bản thân loại hình doanh nghiệp này đang gặp khó trong tiếp cận công nghệ số, chưa nắm vững các quy định và quy trình […]

Xem thêm