Trang chủ » Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tạo tác động xã hội (SIBs)

Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tạo tác động xã hội (SIBs)

16/11/2022 - 104

ibia.vn

-

Trong khuôn khổ TECHFEST 2022, Làng Công nghệ Tạo tác động xã hội (Impact Village) phối hợp cùng Viện Hỗ trợ đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA) và Công ty Cổ phần Seaconsult (SEACO) tổ chức chương trình đánh giá – tư vấn phát triển và hỗ trợ các doanh nghiệp tạo tác động […]

Trong khuôn khổ TECHFEST 2022, Làng Công nghệ Tạo tác động xã hội (Impact Village) phối hợp cùng Viện Hỗ trợ đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA) và Công ty Cổ phần Seaconsult (SEACO) tổ chức chương trình đánh giá – tư vấn phát triển và hỗ trợ các doanh nghiệp tạo tác động xã hội (Social Impact Businesses – SIB) tham dự triển lãm giới thiệu các thành tựu trước 400 doanh nghiệp và các nhà đầu tư tại sự kiện được tổ chức từ ngày 02 đến 04/12/2022 tại Bình Dương.

Doanh nghiệp tạo tác động xã hội (SIB) là các doanh nghiệp với hoạt động kinh doanh và cam kết tạo tác động tích cực cho xã hội và môi trường là hai yếu tố trọng tâm trong chiến lược hoạt động của họ. Cân bằng các mục tiêu xã hội/ môi trường với mô hình thương mại cho phép họ giải quyết các thách thức xã hội và môi trường một cách bền vững.

Chương trình được triển khai theo các giai đoạn:

Giai đoạn 1: Đánh giá và tư vấn phát triển doanh nghiệp:

  • Định vị các cơ hội và thách thức của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ chủ doanh nghiệp tiếp cận các chỉ tiêu và hiểu cách tự đánh giá nội bộ.
  • Tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Giai đoạn 2: Hỗ trợ doanh nghiệp SIB tham gia TECHFEST 2022 tại Bình Dương (02-04/12/2022):

  • Cơ hội truyền thông và phát triển thương hiệu.
  • Cơ hội tiếp cận các nhà đầu tư và huy động vốn sản xuất – kinh doanh.
  • Cơ hội mở rộng hợp tác giao thương.

Để đăng ký tham gia chương trình, doanh nghiệp vui lòng điền thông tin theo phiếu: ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ SIBs

Mọi chi tiết, liên hệ: Hotline: 0876666864 / Email: info@seaco.vn

Bài viết liên quan
Cuộc Thi “Chống Hàng Giả và Lừa Đảo Trực Tuyến” 2024: Hành Động Cùng Chính Phủ Để Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

Cuộc Thi “Chống Hàng Giả và Lừa Đảo Trực Tuyến” 2024: Hành Động Cùng Chính Phủ Để Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

Đăng vào ngày: 29/11/2024

  Trong bối cảnh các hình thức lừa đảo trực tuyến ngày càng trở nên tinh vi, việc nâng cao nhận thức về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử là vô cùng cấp thiết. Hưởng ứng chiến dịch tuyên truyền của Chính phủ, Báo điện tử Đảng […]

Xem thêm
Podcasting – Chiến lược kể chuyện thương hiệu mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Podcasting – Chiến lược kể chuyện thương hiệu mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Đăng vào ngày: 13/11/2024

Podcasting là gì và vì sao quan trọng? Podcasting, dạng nội dung âm thanh phát hành qua internet, đang tạo xu hướng mạnh mẽ, kết nối khách hàng với thương hiệu qua giọng nói và câu chuyện. Không giống quảng cáo truyền thống, podcast cung cấp trải nghiệm chân thực, xây dựng mối liên hệ […]

Xem thêm
Đổi mới sáng tạo: Sự sống còn của doanh nghiệp

Đổi mới sáng tạo: Sự sống còn của doanh nghiệp

Đăng vào ngày: 01/11/2024

Trong thời đại số, đổi mới sáng tạo (ĐMST) không phải là sự lựa chọn mà là sự sống còn của doanh nghiệp (DN). Vì vậy đòi hỏi các chính sách hỗ trợ phải dễ áp dụng, phù hợp với tiềm lực và trình độ phát triển của DN… Sản phẩm công nghệ được trưng bày tại Chương trình kết nối […]

Xem thêm
Doanh nghiệp do nữ làm chủ gặp khó trong hoạt động thương mại điện tử

Doanh nghiệp do nữ làm chủ gặp khó trong hoạt động thương mại điện tử

Đăng vào ngày: 05/10/2024

DNVN – Thương mại điện tử do doanh nghiệp nữ làm chủ gặp nhiều khó khăn. Không chỉ phải cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ mà bản thân loại hình doanh nghiệp này đang gặp khó trong tiếp cận công nghệ số, chưa nắm vững các quy định và quy trình […]

Xem thêm